HỘP NHỰA TRONG SUỐT

SẢN XUẤT GIA CÔNG HỘP NHỰA TRONG SUỐT TỪ NHỰA PET PP PVC TẠI BÌNH DƯƠNG

TỔNG QUAN VỀ HỘP NHỰA TRONG SUỐT

Hộp nhựa trong suốt là một dạng bao bì bằng nhựa màng nhựa có màu trong suốt, có chức năng bao chứa, bảo quản, nhận diện và phân biệt các loại sản phẩm. Bên cạnh đó, loại hộp này có khả năng quan trọng nhất là phần hiển thị, giúp khách hàng có thể nhìn thấy sản phẩm bên trong mà không làm hư hại đến bao bì bên ngoài, giúp tăng độ chân thực mà các loại hộp bằng giấy lại khó có thể làm được.
Hộp nhựa trong suốt
Một bao bì đẹp là một hình thức của marketing mà marketing là tạo ra nhận thức về sự khác biệt và giúp sản phẩm có thể bán được vì hình thức bề ngoài của bao bì sản phẩm thường là lý do duy nhất dẫn tới việc mua hàng. Thông qua hộp nhựa trong suốt, người tiêu dùng tìm thấy chính mình và mong muốn của họ.

PHÂN LOẠI HỘP NHỰA TRONG SUỐT

A. HỘP NHỰA TRONG SUỐT DẠNG GẤP GÀI

1. HỘP NHỰA TRONG ÂM DƯƠNG

Hộp nhựa trong âm dương
Hộp nhựa trong âm dương là dạng hộp được làm từ hai miếng nhựa được bế và gài lại với nhau thành hai nắp hình vuông hoặc hình chữ nhật đậy lại vào nhau thành một hộp hoàn chỉnh. Kích thước nắp trên lớn hơn nắp dưới 3 mm.

2. HỘP NHỰA TRONG SUỐT FOLDING

Hộp nhựa trong suốt folding là dạng hộp được làm từ một miếng nhựa được bế thành hình có cấu trúc hộp. Sau đó, miếng nhựa được dán mép rồi gấp lại thành hộp như một hộp giấy thông thường.
Hộp nhựa trong suốt folding
Những dạng nắp hộp nhựa trong folding thông dụng:
a. Hộp nhựa trong nắp đầu gấp
b. Hộp nhựa trong nắp bottom
c. Hộp nhựa trong nắp bán nguyệt (nắp chữ D)
d. Hộp nhựa trong nắp tự động

3. HỘP NHỰA TRONG HÌNH GỐI

Hộp nhựa trong suốt hình gối
Hộp nhựa hình gối được làm từ một tấm nhựa thông qua giai đoạn bế + dán + gài thành hộp.

4. HỘP NHỰA TRONG TRỤ TRÒN

Hộp nhựa trong hình tròn
Hộp nhựa trong hình tròn là loại hộp được làm từ một miếng nhựa được uốn lại dán thành ống, hai nắp nhựa được định hình hút chân không đậy hai đầu ống, một đầu dán chặt bằng keo, một đầu không dán.

B. HỘP NHỰA TRONG SUỐT DẠNG ÉP PHUN ÉP ĐÙN

Hộp nhựa trong dạng ép đùn
Hộp nhựa trong dạng ép đùn là loại hộp nhựa được làm theo công nghệ ép đùn khác với các mẫu hộp nhựa trên. Trong khi các mẫu hộp nhựa trên được làm từ màng nhựa thì Hộp nhựa trong dạng ép đùn được làm trực tiếp từ hạt nhựa mà không cần thông qua giai đoạn trung gian từ hạt nhựa ra màng nhựa rồi mới sản xuất hộp nhựa. Hộp nhựa trong dạng ép đùn được làm từ hạt nhựa PET, PS, Acrylic.