HỘP ĐỰNG HOA HỒNG TƯƠI

HỘP ĐỰNG HOA HỒNG TƯƠI

HỘP ĐỰNG HOA HỒNG TRONG SUỐT

Hộp đựng hoa hồng trong suốt bằng nhựa PET và Acrylic (Mica) là một lựa chọn hợp lý để đựng những bông hoa hồng tươi nhất, đẹp nhất dành tặng bạn bè, người thân yêu. Những bông hoa hồng tươi thắm với cách bó đẹp mắt, lịch sự được đặt trong chiếc hộp đựng quà sang trọng sẽ là một trong những món quà độc đáo và ý nghĩa nhân những dịp lễ, sinh nhật hoặc đơn gian chỉ là thể hiện tình cảm.
SPK Packaging sản xuất những mẫu hộp hoa hồng với nhiều kiểu dáng, kích thước hộp quà tặng cao cấp đáp ứng được nhu cầu của các bạn.

HỘP ĐỰNG HOA ACRYLIC


Hộp đựng hoa hồng bằng nhựa Acrylic (Mica)
– Làm bằng acrylic 100% chất lượng Đài Loan.
– Thiết kế thời trang, duyên dáng và độc đáo.
– Kích thước gồm:
+ Hộp 1 hoa có kích thước 96x96x155 mm Trọng lượng: 380 gram
+ Hộp 9 hoa có kích thước 160x160x150 mm Trọng lượng: 650 gram
+ Hộp 16 hoa có kích thước 210x210x150 mm Trọng lượng: 1.035 gram
+ Hộp 25 hoa có kích thước 260x260x150 mm Trọng lượng: 1.450 gram
– Màu sắc: trong suốt như hình ảnh minh họa.
Lưu ý: Vì màn hình hiển thị của mỗi máy tính là khác nhau nên màu sắc của mặt hàng thực tế có thể thay đổi một chút so với các hình ảnh ở trên. Chúng tôi đảm bảo phong cách cũng giống như thể hiện trong hình ảnh.

HỘP ĐỰNG HOA BẰNG NHỰA PET


Hộp nhựa đựng hoa hồng bằng nhựa PET
– Làm bằng nhựa PET
– Kích thước hộp gồm:
+ Hộp 50x50x250 mm
+ Hộp 70x70x350 mm
+ Hộp 50x50x280 mm.
+ Ngoài kích thước trên, chúng tôi nhận sản xuất theo kích thước yêu cầu

QUY TRÌNH ĐẶT HỘP ĐỰNG HOA HỒNG THEO YÊU CẦU

1. Tiếp nhận yêu cầu theo những thông tin sau:
– Thông tin cơ bản về công ty và thương hiệu của khách hang.
– Mục tiêu và chiến lược phát triển mẫu bao bì
– Phạm vi sử dụng hay thị trường mục tiêu của bao bì.
– Lịch trình và ngân sách thực hiện.
– Loại hộp nhựa trong suốt
– Đặc điểm kỹ thuật: kích thước, trọng lượng, loại nhựa
– Thông tin về sản phẩm bên trong
– Từ đó lựa chọn mẫu hộp đựng hoa hồng gần giống hoặc tương tự để khách hàng xác nhận là phù hợp.
2. Tiến hành báo giá và đợi phản hồi từ khách hàng và đặt cọc
3. Xác nhận bản vẽ
– Khi khách hàng xác nhận báo giá, chúng tôi lên bản vẽ gửi khách hàng xác nhận.
– Tốt nhất là khách hàng cung cấp bản vẽ.
4. Tiến hành chạy khuôn làm mẫu, gửi mẫu và đợi khách hàng xác nhận mẫu.
5. Tiến hành sản xuất hàng loạt, đóng gói và giao hàng.
6. Thời gian sản xuất từ 10-45 hoặc có thể dài hơn tùy thuộc và mẫu mẫu, số lượng, nguyên liệu có sẵn, đối với những sản phẩm đặc biệt mà ở Việt Nam không thể cung cấp được nguyên liệu, lúc đó cộng them thời gian nhập khẩu.

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI?

1. Chất lượng nguyên liệu đảm bảo
Chúng tôi mua nguyên vật liệu từ các nhà sản xuất tốt nhất Việt Nam đạt yêu cầu của chúng tôi về độ sắc nét của bề mặt nhựa và các chi tiết kỹ thuật. Kết quả là các hộp nhựa trong suốt hơn và rõ ràng hơn, hầu như không có khiếm khuyết thị giác, sức chịu tải cao hơn, và khả năng chống tĩnh điện tốt hơn và chống xước.
2. Quy trình sản xuất khép kín
Gia công sản xuất theo quy trình theo trình tự: thiết kế, in ấn, khuôn mẫu, định hình, dập cắt, dán và đóng gói.
3. Đa dạng mẫu mã
Các loại khay nhựa và hộp nhựa tùy theo nhu cầu như hộp hoa hồng, khay nhựa định hình, hộp nhựa PET, hộp nhựa PP, hộp nhựa PVC, hộp nhựa tròn, bế thành hình và in ấn theo nhiều công nghệ phù hợp như in lụa, in offset.
4. Thời gian tương đối nhanh
– Báo giá trong 24 giờ.
– Làm mẫu từ 3-5 ngày
– Sản xuất hàng loạt tùy theo hộp hoa hồng.
5. Kinh nghiệm dày dặn trong sản xuất hộp hoa hồng.
6. Gía cả hợp lý từ giá rẻ đến cao cấp.
Chúng tôi mong muốn được hợp tác với các bạn và cùng nhau tạo nên sự thịnh vượng lâu dài!
Khi có nhu cầu sản xuất gia công hộp nhựa trong suốt, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0903.807.541

VỀ VẬN CHUYỂN

1. Giao hàng miễn phí trong khu vực nội thành thành phố Hồ Chí Minh.
Đối với những khu vực khác, Qúy khách hàng chịu phí vận chuyển, phí vận chuyển tùy thuộc vào đơn vị sản phẩm và vị trí địa lý.
2. Đơn đặt hàng sẽ được tiến hành đúng thời hạn và trong vòng 5-7 ngày sau khi xác minh thanh toán.
3. Chúng tôi không hiển thị giá cả sản phẩm trên Website, nếu bạn cần biết giá của sản phẩm, phiền bạn gọi điện hoặc gửi mail cho chúng tôi.
Tất cả giá được báo KHÔNG bao gồm thuế VAT 10% và các khoản phí khác (nếu có).
4. Vui lòng đảm bảo địa chỉ giao hàng, tên đầy đủ của người nhận, số điện thoại, mã zip ngay khi bạn đặt hàng, nếu bạn không thể nhận được các sản phẩm do thông tin sai, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về việc đó.
5. Thời gian chuyển hàng được cung cấp bởi hãng vận chuyển và không bao gồm các ngày cuối tuần và ngày lễ. Thời gian vận chuyển có thể thay đổi, đặc biệt là trong những ngày nghỉ.
6. Nếu bạn không nhận hàng trong vòng 7-10 ngày kể từ ngày thanh toán, vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ theo dõi lô hàng và trả lời bạn càng sớm càng tốt.
Mục tiêu của chúng tôi là sự hài lòng của khách hàng!

HOÀN LẠI TIỀN

Nếu có vấn đề về chất lượng hộp hoa hồng khi nhận hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi và gửi cho chúng tôi ảnh trong vòng 7 ngày. Sau khi xác nhận của chúng tôi, bạn có thể gửi lại cho chúng tôi và chúng tôi sẽ gửi lại một chi tiết mới cho bạn hoặc trả lại tiền cho bạn.

LIÊN HỆ

Công ty TNHH SPK Packaging
Di động: 0903.807541
Email: hoptrongsuot@gmail.com
Hãy truy cập vào hộp nhựa trong suốt để lựa chọn loại hộp nhựa phù hợp tránh nhầm lẫn!
https://spk.com.vn/hop-nhua-trong-suot/